Lorem ipsum dolor sit amet gravida nibh vel velit auctor aliquet. Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auci. Proin gravida nibh vel veliau ctor aliquenean.

Follow me on instagram

+01145928421
[email protected]

Vinacafe - Hành trình từ 1968

Tại sao chúng tôi bắt đầu

Tại Andy's farm, mọi thứ đều là sự kế thừa và phát huy.
Chúng tôi kế thừa ngọn lửa đam mê và kinh nghiệm từ cha mẹ mình.
Lớn lên cùng từng vụ mùa, chúng tôi thấu hiểu được nỗi vất vả, cực nhọc khi chăm sóc, tưới bón cây trồng nhưng lại thu về quá ít.
Từng ngày, niềm tin vào việc phát triển một thương hiệu nông sản Việt gắn liền với chất lượng và an toàn cho người dùng lại lớn dần trong tôi.
Chỉ có niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu Andy's farm mới có thể chắp cánh cho ước mơ đổi đời của tôi và rất nhiều nông hộ đang kề vai sát cánh.

KHÁM PHÁ HÀNH TRÌNH

1989

Thế hệ đầu tiên bén duyên với ngành cà phê, bắt đầu bằng công việc thu mua cà phê

1996

Mở rộng sang việc cung cấp phân bón, giống cây lấy nông sản

1998

Triển khai trồng điều trên mảnh đất 3ha

2004

Kết hợp với các hộ nông dân ở Bình Phước để trồng giống điều cao sản

2010

Triển khai trồng bưởi để cung cấp cho thị trường

2013

Thành lập công ty TNHH DV-TM Vũ Sơn Tùng.

2014

Niềm đam mê với nông sản Việt được truyền sang thế hệ thứ hai

2017

Nghiên cứu và học tập kỹ thuật trồng trọt, sản xuất tinh dầu bưởi và tinh dầu sả

2018

Ấp ủ nguyên vọng xây dựng thương hiệu nông sản đủ sức cạnh tranh trên thị trường

2019

Phối hợp với hợp tác xã Đồng Tiến để phát triển vùng nguyên liệu điều, bưởi và nấm

2020

Phối hợp với hợp tác xã Đắk Mar, Đắk Hà, KonTum để phát triển vùng nguyên liệu cà phê Robusta.

2011 là năm có nhiều bất ngờ khi Vinacafé BH và Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) trở thành một nhà.
Với đội ngũ chuyên nghiệp và hệ thống phân phối rộng khắp của Masan Consumer, Vinacafé BH
tăng cường hoạt động về thương hiệu và mở rộng sự ảnh hưởng của mình trên thị trường cà phê Việt Nam, giúp người
tiêu dùng Việt nhận ra giá trị của cà phê nguyên bản.

Tháng 1/2020

Cho ra đời thương hiệu Andy's farm với mong ước kết nối người tiêu dùng và nông sản Việt.

Tháng 3/2020

Triển khai mô hình "nông sản hạnh phúc" với sự giúp đỡ của các đối tác sản xuất.